Welcome to Testing State School

Welcome to Testing State School
/

thai text test

EDPs Begin

EDP Session 1 starts at 3:00 pm! If your child has signed up to participate in an EDP, you can find the location of the EDP by checking your registration form. Please make sure your child has any relevant equipment or supplies and shows up to the correct location so the EDPs can start on time.

Please note: All PreK children must be picked up from their homeroom by an adult, supervised until 3:00 pm, and brought to the location of their EDP. We appreciate your cooperation with this!

EDP_Session_1_Sign_up.png

เริ่มต้นโครงการ EDP

โครงการ EDP เซสชั่น 1 จะเริ่มการเรียนการสอนตั้งแต่เวลา 15:00 น. หากผู้ปกครองได้ลงทะเบียนให้บุตรหลานของท่านแล้ว โปรดศึกษาข้อมูลสถานที่เรียนในใบสมัคร และเตือนให้บุตรหลานของท่านเตรียมวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการเรียน ตลอดจนเข้าเรียนให้ถูกต้องตามสถานที่ที่กำหนดเพื่อให้กิจกรรมเริ่มได้ตรงตามตารางเวลา

โปรดทราบ นักเรียน PreK ทุกคนจะได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องเรียนเมื่อมีผู้ปกครองมารับเท่านั้น โดยนักเรียนจะต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของผู้ปกครองจนถึงเวลา 15:00 น. จากนั้นผู้ปกครองจึงพานักเรียนไปยังห้องเรียน EDP ขอขอบคุณท่านผู้ปกครองล่วงหน้าที่เข้าใจและให้ความร่วมมือ

MAP Testing Is On the Horizon

The first session of MAP testing at RIS will start next week in the High School with the Reading MAP Test on Monday, Sept. 9th. More details to come next week. 

MAP_Test_2.png

ใกล้ถึงเวลาสอบ MAP แล้ว

สัปดาห์หน้าโรงเรียนจะจัดสอบ MAP เซสชั่นแรกที่แผนก High School โดยจะเริ่มสอบ MAP ด้านการอ่าน ในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้า

Movie Screening, Angst—Mark Your Calendars!

You’re invited to a viewing of the movie Angst on Thursday, October 3rd at 7:30–9:30 am in the PAC. Sponsored by the RIS department of Student Support, Angst is about how families cope with teens struggling with anxiety. Real talk and real people dealing with real anxiety. As it turns out, talking is the best thing for anxiety. Come learn more, including helpful tools and strategies for you and your children.

The movie will be followed by a moderated panel—including 2 doctors and RIS faculty—to talk more about the realities of dealing with anxiety. Cookies and coffee will be available after the showing. Please mark your calendars now as space is limited: October 3rd at 7:30 am!

Angst_Banner.png

ฉายภาพยนตร์เรื่อง Angst - โปรดบันทึกวันที่ลงในปฏิทินกิจกรรมของท่าน!

ขอเชิญทุกท่านรับชมภาพยนตร์เรื่อง Angst ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม เวลา 7:30-9:30 น. ที่ PAC กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยแผนก Student Support ภาพยนตร์ Angst เป็นภาพยนตร์ที่ให้ความรู้ว่าครอบครัวแต่ละครอบครัวแก้ปัญหาอย่างไรเมื่อสมาชิกของตนที่เป็นวัยรุ่นต้องเผชิญกับความวิตกกังวล โดยในภาพยนตร์จะมีการสัมภาษณ์เรื่องจริงจากวัยรุ่นที่ประสบปัญหาความวิตกกังวลนั้นจริง และการพูดคุยกันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการคลายความวิตกกังวลได้ ในโอกาสนี้จึงขอเชิญทุกท่านมาร่วมชมและร่วมเรียนรู้ว่ามีวิธีและกลยุทธใดบ้างที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ปกครองและบุตรหลานของท่าน

หลังชมภาพยนตร์ จะมีการจัดเสวนาจากคณะวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ 2 ท่าน และคณะครูโรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา เพื่อร่วมกันอภิปรายปัญหาและปรากฏการณ์ในชีวิตจริง ตลอดจนการหาทางออกให้แก่ปัญหาและความวิตกกังวลต่างๆ นอกจากนี้หลังกิจกรรมเราได้จัดเตรียมคุกกี้และกาแฟบริการสำหรับทุกท่าน จึงขอเชื้อเชิญให้ทุกท่านบันทึกวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 7:30 น. ลงในปฏิทินกิจกรรมของท่าน เนื่องจากที่นั่งมีจำกัด